Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

massage toàn thân giá bao nhiêu thì tốt?

Không có cách nào giải tỏa stress, bình ổn tinh thần nhanh chóng và hiệu quả bằng liệu pháp massage body. Bởi vậy, massage toàn thân giá bao nhiêu luôn là câu hỏi của nhiều chị em.

Để cơ thể thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều người lựa chọn massage làm giải pháp cân bằng. Nhờ những công dụng tuyệt vời với sức khỏe và sắc đẹp, massage đang ngày càng được nhiều người tin dùng và phổ biến nhanh chóng tại các khu vực thành thị.

massage body giúp thư giãn và giảm stress
Sự xuất hiện của nhiều cơ sở massage mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng hơn, chính bởi vậy câu hỏi massage body giá bao nhiêu cũng khiến nhiều chị em suy nghĩ khi quyết định sử dụng liệu pháp massage.

Trước hết hãy cùng tìm hiểu lợi ích của massage body mang lại:

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Dù là massage toàn thân giá bao nhiêu thì các động tác massage hết sức thoải mái sẽ giúp bạn cảm thấy tuyệt vời như thế nào. Cơ thể bạn như tan chảy và stress, mệt mỏi cũng như mọi công việc sẽ được gác lại, bạn hoàn toàn chìm đắm vào không gian tuyệt vời của massage body.
massage body giảm thiểu đau nhức cơ thể

Giảm thiểu đau nhức cơ thể

Massage cũng là 1 phương pháp bấm huyệt. Trên người chính ta có rất nhiều những huyệt vị tương đương với mỗi bộ phận trên cơ thể con người. Nhất là vấn đề về đau nhức gân cốt là do xương cốt chèn vào dây thần kinh gây cảm giác tê buốt và đau đớn. Massage bấm huyệt sẽ giúp giãn nở gân cốt, thả lỏng dây thần kinh từ đó người sẽ hết hoàn toàn đau nhức, mệt mỏi

Tốt cho sức khỏe

Những nghiên cứu đã cho thấy massage body rất có lợi cho sức khỏe, giảm thiểu rất nhiều bệnh tật cho con người đặc biệt là chứng bệnh về trầm cảm, giúp con người thảnh thơi, thư giãn tránh lo âu, phiền muộn. Massage body giúp cơ thể được thả lỏng kích thích hoạt động của trung khu thần kinh thực vật chất xám số 3 của não nên rất tốt cho thần kinh và trí tuệ của con người.
massgae body

Massage body giá bao nhiêu?

Nhiều người trước khi có ý định làm hoặc mua bất cứ thứ gì đều có thói quen kiểm tra mức giá trung bình. Lĩnh vực này cũng vậy, câu hỏi “Massage toàn thân giá bao nhiêu?” luôn là thắc mắc của phần lớn người tiêu dùng.

Trên thực tế, cũng khó để đưa ra mức giá chuẩn cho một liệu trình massage, bởi tùy theo chất lượng sản phẩm, tay nghề kỹ thuật viên và quy mô của trung tâm, spa mà mức giá sẽ khác nhau. Dù vậy, nếu tính trung bình, chi phí cho một lần massage toàn thân thường dao động ở mức từ 150.000 đồng – 250.000 đồng.

Nguồn:http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:
LIKE và Share bài viết này: :

4 nhận xét :

  1. Mình chưa đi mát xa lần nào thì phải đi mát xa gì trước

    Trả lờiXóa
  2. em nhận massa toàn thân 150k/h, nếu anh muốn có thể massage lingam thì 200k/h, anh tự tìm hiểu lingam là gì nhé. có gì liên hệ em tieuynguyenhoa@gmail.com

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc