Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Đi tìm địa chỉ massage tại hà nội

Có nhiều tiêu chí để đánh giá một trung tâm massage tốt nhất, những trải nghiệm mà địa chỉ massage tại hà nôi mang lại cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của trung tâm đó

Dù là địa chỉ mát xa ở hà nội nào thì cũng cần đáp ứng được những tiêu chí sau:

địa chỉ massage tại hà nội

Thư giãn tuyệt đối

Đây là một trong những tiêu chí tiên quyết với mỗi khách hàng khi quyết định lựa chọn địa chỉ massage tại hà nôi bởi tất cả chúng ta đều mong muốn có thời gian thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Khi đã tìm đến dịch vụ massge hẳn là khách hàng đều đang gặp phải những vấn đề như căng thẳng đầu óc, nhức mỏi cơ xương… thậm chí chỉ là cần được chăm sóc và nuông chiều bản thân trong khoảng thời gian ít ỏi giữa bộn bề công việc.

Cơ sở vật chất tốt

Cơ sở vật chất của địa chỉ mát xa ở hà nôi  nên là một không gian yên tĩnh, ấm cúng, phòng ốc sạch đẹp. Âm nhạc và mùi hương cũng là yếu tố “ghi điểm” cho một không gian tuyệt vời để thư giãn.

Massage mang lại cảm giác thư giãn 
Người phục vụ tốt

Hiện nay ở nhiều cơ sở massage, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên phục vụ đa dạng các loại hình massage như massage Thụy Điển – Thái – Nhật – Hàn, massage châm cứu, massage vật lý trị liệu, massage đá…vv… tùy vào sở thích và mục đích trị liệu của từng khách.

Người phục vụ có thể là nam hoặc nữ, là người có kinh nghiệm lâu năm và đặc biệt có đôi bàn tay “kỳ diệu” đánh thức mọi giác quan của quý khách với những tác động tác động trực tiếp lên các huyệt đạo và các mao mạch dưới da, thúc đẩy hoạt động của các tế bào thần kinh, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng.

massage thường xuyên giúp giải phóng các tế bào bạch cầu
Theo các chuyên gia massage thường xuyên giúp giải phóng các tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng lên nên có khả năng chống lại bệnh cảm lạnh và nhiễm trùng. Ngoài ra đây cũng là giải pháp giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng kinh niên chất chứa trong trí não và thể chất. Nghiên cứu cho thấy massage sẽ giúp lượng cortisol trong cơ thể giảm, giúp đẩy lùi căng thẳng, tăng cường hoormon serotonin và dopamine khiến cho tinh thần phấn chấn và sảng khoái hơn.

Lựa chọn được địa chỉ massage tại hà nôi sẽ giúp mọi người có nhiều trải nghiệm khi massage.

 Nguồn:http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:


LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc