Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Địa chỉ massage body tại hà nội tốt


Massage body đang là dịch vụ được rất nhiều chị em văn phòng ưa chuộng. Đâu là địa chỉ massage body tại Hà Nội được nhiều người lưu đến và là điểm đến không thể bỏ qua của các chị em.


Massage body là gì?

Massage body hà nội được coi là một liệu pháp thư giãn hoàn hảo dành cho cả nam và nữ. Mỗi người lại yêu thích những hình thức massage khác nhau. Nếu bài Massage Aroma và Massage Thụy Điển được ví von là “nghệ thuật đỉnh cao của sự vuốt ve” – rất phù hợp với nữ giới, thì ngược lại Thái Yoga, Shiastu và Đá nóng là những bài massage rất được các quý ông ưa chuộng bởi những động tác mạnh mẽ và dứt khoát.
Massage body mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Với việc sử dụng những động tác miết dọc theo cơ và những động tác ấn huyệt, massage body hà nội giúp lưu thông khí huyết, làm thư giãn những vùng cơ bị nhức mỏi, cải thiện được sự tuần hoàn máu để đưa oxy và dưỡng chất tới các tế bào nuôi cơ thể. Đồng thời massage body còn là liệu pháp giúp nhanh chóng giải tỏa stress, lấy lại tinh thần sung mãn để có thể bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

Hiệu quả của massage body

massage body sẽ giúp khí huyết được lưu thông, thúc đẩy sự lưu dẫn của bạch huyết khiến chất độc được đào thải ra khỏi tế bào. Thông qua những động tác massage đó hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn cũng sẽ được làm việc tốt hơn, đồng thời giúp bỏ các tế bào chết , kích thích collagen sinh trưởng và tái tạo tế bào.
massage body sẽ giúp lượng cortisol trong cơ thể giảm, giúp đẩy lùi căng thẳng

Chống lại các cơn đau nhức do ngồi văn phòng nhiều.

Ngồi liên tục trong một thời gian dài không vận động sẽ khiến cơ thể đau nhức. Phương pháp massage body sẽ nhanh chóng xoa dịu các cơn đau, nhanh chóng đẩy lùi mệt mỏi, những triệu chứng như căng cơ, cơ bị cứng, làm tăng tính co giãn của gân và khớp, dây chằng.

Phòng bệnh hiệu quả, giúp tinh thần sảng khoái.

Theo các nghiên cứu, mát xa toàn thân ở hà nội thường xuyên giúp giải phóng các tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng lên nên có khả năng chống lại bệnh cảm lạnh và nhiễm trùng. Ngoài ra đây cũng là giải pháp giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng kinh niên chất chứa trong trí não và thể chất.
Nghiên cứu cho thấy massage body sẽ giúp lượng cortisol trong cơ thể giảm, giúp đẩy lùi căng thẳng, tăng cường hoormon serotonin và dopamine khiến cho tinh thần phấn chấn và sảng khoái hơn.
Địa chỉ massage body tại hà nội

Địa chỉ massage body tại hà nội uy tín

Muối Spa với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, nhẹ nhàng và tận tình với khách hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những động tác massage toàn thân kết hợp với massage mặt chuyên nghiệp và kỹ thuật xoa vuốt, bấm huyệt nhẹ nhàng giúp toàn thân thư giãn.

Không những thế, hệ thống phòng ốc cũng được Muối Spa rất quan tâm. Các phòng massage cho khách hàng được bài trí tinh tế giúp khách hàng thư giãn và khoan khoái nhất.

Nguồn:http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:



LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc