Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Liệu pháp thư giãn toàn thân với massage body bằng đá nóng

Ngày nay, massage body đá nóng được đánh giá là phương pháp hàng đầu trong chăm sóc cơ thể và giảm stress.

Massage body đá nóng là một trong những phương pháp hàng đầu trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe, giúp con người thư thái, làm đẹp tự nhiên, ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh khác nhau cho cơ thể. Khác với các liệu pháp massage thông thường khác, liệu pháp massage body da nong sử dụng các sóng rung trấn nhẹ trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và kích thích mọi giác quan.
massage body bằng đá nóng mang lại sự thư giãn 
Các viên đá nóng tạo ra các rung chấn cực nhẹ lên bề mặt da do sự chênh lệch về nhiệt độ, kết hợp với các động tác ấn sâu lên các huyệt đạo có tác dụng đả thông kinh mạnh, điều hòa cơ thể, giảm căng thẳng cơ bắp và các giây thần kinh, thư giãn cơ thể giảm thiểu mệt mỏi.

Trong massage body bằng đá nóng, các viên đá có kích thước khác nhau sẽ có công dụng khác nhau trên từng vùng cơ thể, đồng thời đảm nhận việc truyền dẫn năng lượng nhiệt khác nhau tới từng huyệt đạo giúp thư giãn và tăng cường tuổi thọ. Ngoài ra, năng lượng đá nóng kết hợp với tinh dầu thảo dược trong quá trình trị liệu còn giúp ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống,…
massage đá nóng

Hơn nữa, đá nóng còn là trị liệu tự nhiên giúp loại trừ các độc tố, xóa nếp nhăn, đánh tan mỡ thừa,… công dụng tuyệt vời trong làm đẹp và chống lão hóa.

Vì thế massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn. Đồng thời, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
Đá nóng có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể
Đá nóng có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể, giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lí, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp. Những viên đá massage có kích thước không giống nhau sẽ có những vai trò khác nhau trong việc truyền, dẫn sức nóng vào những huyệt đọa nhất định trong cơ thể.

Nguồn: http://testmassagethaidoc.blogspot.com
Xem thêm:
LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc