Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách massage giúp mặt thon gọn

Thực hiện cách massage giúp mặt thon gọn là phương pháp làm đẹp đơn giản và mang đến hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng cho chị em phụ nữ.

Một khuôn mặt béo và chảy xệ sẽ khiến cho phái đẹp trông “dừ” hơn và trở nên nặng nề, kém sắc. Mát-xa cho da mặt chính là một cách hay để giải quyết vấn đề trên. Các hướng dẫn cách massage mặt thon gọn tại nhà sau đây sẽ giúp cho khuôn mặt thon gọn tự nhiên tự nhiên mà không cần phải mất quá nhiều công sức.

cách massage cho mặt thon

Trên thực tế thì các tác động bên ngoài bằng những cách massage cho mặt thon cũng giúp giảm tình trạng gương mặt bị sưng, phồng và thậm chí là giúp mặt được săn chắc và thu gọn hơn. Cách làm này yêu cầu sự kiên nhẫn nhưng lại đảm bảo độ an toàn và tự nhiên, không hề phải sử dụng đến hóa chất hay các biện pháp phẫu thuật thẩm mĩ để có được gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn. 

cách massage giúp mặt thon gọn thực hiện chỉ trong vòng vài phút nhưng nếu được duy trì thường xuyên thì kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Các bài tập massage mặt thon gọn đơn giản như sau:

Đặt ngón trỏ và giữa của mỗi bàn tay lên cằm, miết ra ngoài và kéo hướng lên thái dương. Sau đó, đặt các ngón tay ở trên môi, lại miết ra và kéo lên. Cứ như vậy thực hiện cho đến khi hết khuôn mặt, chạm đến chân tóc. Khi đã massage đến trán, bạn làm theo trình tự xuống dần. Với cách massage giúp mặt thon gọn này tạo sự rạng rỡ cho toàn khuôn mặt

cách massage mặt thon gọn còn giúp giảm lượng mỡ quanh miệng
Đặt hai đầu ngón cái lên má, gần mũi, ngay dưới xương gò má. Đừng ngại ấn sâu vì bạn cần tạo đủ lực để kích thích cơ bên dưới da. Kéo ngón cái hướng ra phía thái dương rồi lặp lại. Các thao tác trong cách massage cho mặt thon gọn này tạo nên sự đầy đặn cho gò má.

Một phần của cách massage cho mặt thon gọn chính là loại bỏ phần bầu má chảy xệ, bạn cần ngồi hoặc đứng thẳng lưng, ngửa đầu ra sau để hướng tầm nhìn lên trần nhà, đẩy cằm ra ngoài, đồng thời hóp má vào hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thả lỏng rồi lặp lại trong 10-15 lần.

khuôn mặt thon gọn nhờ cách massage mặt thon gọn

Ngoài ra cách massage giúp mặt thon gọn còn giúp giảm lượng mỡ quanh miệng và cằm, bạn dùng hai ngón tay ở mỗi bên tay khẽ kéo khóe miệng xuống hết mức có thể. Giữ nguyên tư thế, đồng thời nâng miệng lên bằng cách cười không hở miệng. Đếm đến 5 trước khi thả lỏng và lặp lại động tác. 


Duy trì đều đặn cách massage mặt thon gọn bạn sẽ không còn lo lắng về khuôn mặt “khá bầu bĩnh” của mình nữa.

Nguồn:http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:

LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc