Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Lợi ích bất ngờ của massage body bằng cao thảo dược

massage body bằng cao thảo dược là một trong những cách giúp bạn nhanh chóng phục hồi tinh thần và giúp cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

massage cao thảo dược là gì?

Cao thảo dược là một sự kết hợp giữa nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác nhau như: bùn khoáng, sáp ong, các loại thảo dược, hoa nghệ, hoa tuyết lan, cây tầm gửi....tạo thành. Người ta kết hợp tất cả các loại nguyên liệu trên và bào chế ra chúng ra gọi là cao thảo dược.
Các loại thảo dược tự nhiên được kết hợp tạo thành cao thảo dược dùng massage
Nhờ vào nhiệt năng cũng như là các dược chất có sẵn kết hợp với các động tác massage thảo dược sẽ giúp cho cơ thể cân bằng âm dương, thanh lọc cơ thể, thông kinh lạc và đặc biệt có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Mùi thơm hương liệu của các loại thảo dược còn giúp giảm stress và tạo giấc ngủ sâu. Chính vì vậy massage bằng thảo dược là một liệu pháp mới giúp cân bằng cảm giác và cả thể chất lẫn tinh thần.

Massage bằng cao thảo dược


Lợi ích của massage thảo dược

Massage có tác dụng thải chất độc và cặn bã trong cơ thể qua lỗ chân lông, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, góp phần làm săn chắc cơ thể, giảm béo. 

massage bằng thảo dược với hương thơm từ thảo dược tác động đến các giác quan, thấm vào cơ thể cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu, giải độc cho cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng chống cảm cúm…Đặc biệt còn làm mềm da, bong tróc các tế bào chết, giúp dễ dàng hấp thụ chất dinh duỡng, đem lại một làn da sáng mịn.
massage bằng thảo dược mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần

Khi lăn túi thảo mộc trên cơ thể, hơi nóng lan toả giúp làm dịu những vùng cơ đau nhức, lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu giúp đưa Oxy tới các tế bào, làm tan mỡ dư thừa, và đào thải độc tố giúp da mịn màng hơn, giảm căng cơ … giúp cơ thể hồi phục lại thăng bằng cho hệ thần kinh trung ương, thúc đấy đáp ứng thư giãn sâu và làm cho tinh thần minh mẫn

Sự kết hợp hài hòa giữa các thao tác massage thư giãn và các thảo dược quấn trong vải sẽ tác động lên từng vùng cơ thể kèm theo động tác xoáy sâu có lực ấn với các kỹ thuật chuyên sâu, chuyên biệt giúp bạn đẩy lùi những cơn đau đầu do stress hoặc chứng nhức mỏi vì căng cơ gây ra.

Nguồn:http://testmassagethaidoc.blogspot.com 

Xem thêm:

LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc