Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những lợi ích của massage body mang lại


Những lợi ích của massage body mang lại đã giải quyết được những nỗi lo về stress, mệt mỏi cho con người, không chỉ mang lại một tinh thần thoải mái mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Massage body là gì?

Liệu pháp massage body chủ yếu tác động vào cơ thể thông qua các vị trí huyệt đạo có ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh hay các vị trí huyệt có tác động tới lục phủ ngũ tạng của cơ thể kết hợp với xông hơi hương liệu giúp điều trị khá nhiều bệnh. 
massage body

Công việc bộn bề ngày nay khiến cho khả năng rơi vào stress đe dọa con người tới từng giây, thì nhu cầu nghỉ ngơi là thiết yếu. Một chuyến đi ngắn đến các vùng nhiệt đới là quá lý tưởng để nghỉ dưỡng, nhưng nó lại đòi hỏi phải có thời gian và khá tốn kém. Vậy nên đây không thể là hình thức nghỉ ngơi thường xuyên được. Với những lợi ích của massage body mang lại thì  một chuyến đi massage body ở các trung tâm sức khỏe sẽ vừa hợp lý về thời gian lại giá cả phải chăng, rất phù hợp với xu hướng sống gấp gáp và căng thẳng như ngày nay.

Những tác dụng của massage body

-Với da: Kích thích trực tiếp lên các tế bào cảm nhận của da thông qua việc xoa bóp, bấm huyệt giúp cơ thể tự sản sinh ra các nội tiết tố giảm mệt mỏi của cơ thể, làm giãn mạch cho cơ thể hoạt động trở lại tốt hơn. Việc giãn mạch máu sẽ giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, làm da dẻ trở nên hồng hào rất tốt cho việc chăm sóc da. Lợi ích của massage body làm giãn mạch máu, giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, tăng cường quá trình trao đổi chất, làm da dẻ trở nên hồng hào, ngăn chặn quá trình lão hóa và sự hình thành nếp nhăn trên da

tác dụng của massage boy mang lại
-Với thần kinh: Tùy vào cách thức massage body, bấm huyệt riêng mà sẽ có tác dụng kích thích riêng biệt tới từng bộ phận bên trong cơ thể. Ví dụ như massage cổ, đấm bóp vai lưng không chỉ giúp phần cơ thể đó được thả lỏng mà còn giúp kích thích hoạt động của trung khu thần kinh thực vật chất xám số 3 của não.

Với các mô cơ: Tác dụng của massage body kết hợp với đấm bóp thả lỏng giúp các mô cơ được giải tỏa căng thẳng, thả lỏng sau một quá trình hoạt động dài. Tự massage thường xuyên không chỉ giúp giải tỏa áp lực của cơ thể còn giúp cho các mô cơ hồi phục và phát triển với tốc độ gấp đôi.
massage body tốt cho sức khỏe và tinh thần

 
-Với quá trình hô hấp: Khi được massage ở ngực, người bệnh thở sâu lên, có thể do trực tiếp kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ thần kinh. Nếu massage nhẹ các đốt sống cổ 4, 5 sẽ làm co phổi, massage các đốt sống lưng 6, 7, 8 sẽ làm giãn phổi, do đó có thể dùng massage để chữa các bệnh hen phế quản, xơ cứng phổi… để nâng cao chức năng thở và ngăn chặn sự suy thoái của chức năng hô hấp. Rất có ích cho người già và những người bị hen phế quản.

Những lợi ích của massage body giúp cho đây trở thành liệu pháp được nhiều người sử dụng.

Nguồnhttp://testmassagethaidoc.blogspot.com/

 Xem thêm:


LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc