Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Địa chỉ Massage đá nóng tại hà nội


Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, lấy lại được cân bằng sau những bộn bề cuộc sống, massage đá nóng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Vậy Massage đá nóng tại hà nội ở đâu tốt nhất?

Massage đá nóng là gì và lợi ích của massage đá nóng ?

Massage đá nóng là phương pháp trị liệu thư giãn đơn giản, sử dụng các viên đá nóng và tận dụng sự chênh lệch nhiệt độ của đá giúp kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo và cơ quan quan trọng trên cơ thể để đánh thức mọi giác quan, các dây thần kinh và đả thông kinh mạch. Cơ thể của bạn sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái tâm lý cân bằng, giảm sức ỳ và chống được trầm cảm.
Massage đá nóng là phương pháp trị liệu mang đến sự thư giãn
Massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với tinh dầu trị liệu còn giúp chữa một số bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn trên mặt, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể...
Massage đá nóng còn giúp cho chị em giảm strees, mệt mỏi


Cuộc sống hiện đại bận rộn và eo hẹp thời gian khiến đa phần chị em cảm thấy kiệt sức và căng thẳng. Do đó việc massage tại cơ sở làm đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu và nên thực hiện thường xuyên. Do đó câu hỏi massage đá nóng ở đâu cũng khiến nhiều người băn khoăn.

massage đá nóng ở đâu

Tại Hà Nội hiện có rất nhiều cơ sở làm đẹp áp dụng dịch vụ massage đá nóng, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang đến sự hài lòng. Bởi chỉ có số ít cơ sở làm đẹp được cấp phép hoạt động, massage đá nóng theo đúng quy trình cùng như có đội ngũ chuyên viên massage lành nghề.
đá nóng massage

Quyết định lựa chọn địa chỉ massage phụ thuộc nhiều vào giá cả cũng như chất liệu mà spa mang lại. Câu hỏi massage đá nóng giá bao nhiêu cũng khiến nhiều người băn khoăn khi quyết định sử dụng liệu pháp này.

Một địa chỉ massage đá nóng tốt sẽ mang đến cho khách hàng sự thư giãn, thoải mái, cơ thể được tiếp thêm một luồng sinh khí mới mỗi khi đến với Spa của bạn. Tất nhiên khách hàng sẽ đẹp hơn, rạng rỡ hơn với làn da căng mịn, nõn nà nhờ vào các khoáng chất thiên nhiên trong đá.

Nguồn: http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:




LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc