Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Liệu pháp massage body đá muối –lựa chọn tuyệt vời cho chị em công sở

Massage body đá muối ngày càng được nhiều chị em công sở lựa chọn như một liệu pháp làm đẹp hữu ích và giúp lấy lại cân bằng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiệu quả tuyệt vời của massage đá muối Himalaya

massage bằng đá muối Himalaya là một trong những bí quyết mà nhiều người thường áp dụng để cải thiện sức khỏe và tầm soát stress khi đến các trung tâm spa để massage body. Ngoài việc thư giãn, liệu pháp massage body đá muối còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích khác như: giảm tình trạng căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, săn chắc cơ, tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, chữa được chứng mất ngủ mãn tính.
massage body da muoi himalaya

massage body da muoi Himalaya
là loại hình massage đặc biệt mang lại sự thư giãn toàn phần kết hợp của năng lượng đá muối Himalaya, gối đá muối nóng và động tác massage bằng viên đá muối lên khắp các vùng cơ thể bắp chân, tay, vai, gáy, lưng… một cách nhẹ nhàng với tinh dầu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

Massage body và đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya cổ đại có niên đại trên 250 triệu năm, hang đá muối bị hóa thạch sau hàng triệu năm, rất tinh khiết, không bị ảnh hưởng ô nhiễm bởi các chất thải công nghiệp. Những viên đá muối massage có thể được đun nóng trên một miếng đệm nóng hay trong lò nhiệt độ thấp để tạo ra một nhiệt bức xạ thâm nhập sâu vào cơ bắp bị đau nhức, nhiệt cùng với các chất dinh dưỡng khiến các độc tố trong cơ thể được giải phóng. Theo quan điểm phương Đông, đá nóng có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể. Phương Tây lại cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Trong khoa học, massage đá muối nóng được xem như một liều thuốc trị liệu kì diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress...

Đá muối Himalaya cổ đại có niên đại trên 250 triệu năm

Massage body bằng đá muối Himalayas
sẽ loại bỏ da khô và làm cho làn da của bạn mượt mà hơn rất nhiều. Không những vậy muối himalayas còn có tác dụng tiếp thêm sinh lực làn da của bạn và giúp máu lưu thông tốt khi bạn massage. Hiểu được vai trò quan trọng đó, hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn gói dịch vụ xông hơi, massage body tinh dầu kết hợp đá muối Hymalayas để giúp bạn có một cơ thể tràn đầy năng lượng, sẵn sàng đón nhận những thách thức trong cuộc sống.
massage body đá muối còn là một công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mọi người.

Vậy nên bất cứ khi nào, nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi hay chỉ đơn giản là muốn tìm những giây phút để thư giãn, nghỉ ngơi.

Nguồn: http://testmassagethaidoc.blogspot.com/
 Xem thêm:
LIKE và Share bài viết này: :

1 nhận xét :

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc