Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Bất ngờ với công dụng của massage gừng

Khi thực hiện massage gừng, tinh chất gừng thẩm thấu vào từng tế bào cơ thể cùng với hương thơm nồng ấm từ gừng tỏa ra, mọi giác quan của bạn sẽ như được xoa dịu, nâng niu và vuốt ve thật thư giãn.

Liệu pháp massage gừng được kết hợp với gừng tươi giúp trả lại bạn sức sống và tinh thần sảng khoái. Massage gừng còn có tác dụng kép là giúp lưu thông khí huyết, làm giảm đau nhức cơ một cách rõ rệt.
massage gừng có nhiều công dụng
Gừng là chất chống oxy hóa, giúp tăng pH cho dạ dày, làm giảm lượng cholesterol và mức triglyceride, do đó gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng. Chính vì vậy, gừng được coi như “thần dược” trong việc giảm béo bụng. Bên cạnh đó massage gừng thải độc cũng là liệu pháp được nhiều người sử dụng.

Các bước thực hiện massage gừng thải độc

Nguyên liệu thực hiện massage gừng: gừng ta là một loại dược liệu có tính ấm, giúp giải cảm và giảm đau ở các vùng xương khớp, làm dịu các vùng cơ bị căng mỏi. Liệu pháp sử dụng nước cốt gừng & những túi gừng ấm cho toàn cơ thể cũng như các huyệt đạo.
sử dụng gừng ta khi massage gừng
Tinh dầu hạt nho: Chiết xuất từ hạt của giống nho có tên khoa học là Vitis Vinifera từ Châu Âu & Mỹ chứa chất chống oxy hóa ưu việt Proanthocyanidins, giúp da chống lại tác hại của ánh mặt trời, các tổn thương da do lão hóa, se lỗ chân lông, dưỡng trắng, đều màu da, là loại dầu ưa chuộng của hãng mỹ phẩm dưỡng da danh tiếng.

Các bước thực hiện massage gừng thải độc:

Sau khi xông hơi thư giãn & đào thải độc tố, khởi động bằng tư thế nằm sắp kết hợp ấn huyệt tác động vào các dây thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể, làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, làm ấm cơ thể.
massage gừng thải độc được nhiều người tin dùng
Bấm huyệt, xoa bóp toàn thân, sau đó thoa nước cốt củ gừng tươi giúp lưu thông mạch máu, giải cảm & thư giãn toàn thân. Xoa bóp, massage gừng & ấn huyệt toàn thân. Cảm giác thư giãn lan tỏa khắp cơ thể, truyền sâu vào huyệt đạo và đánh tan mệt mỏi. massage gừng dọc theo phần sống lưng, giảm đau nhức cơ hiệu quả.

Tiếp theo là các động tác xoa bóp & massage tay, chân trước khi đổi tư thế nằm ngửa, sau đó kết thúc liệu trình massage đầu, vai, cổ nhằm mang lại sư thoải mái và thư giãn toàn diện. massage gừng thải độc còn có tác dụng đáng kể trong việc đốt cháy mỡ thừa.

Nguồn: http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:



LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc