Tin Mới Nhất

Tin Tức

Sức khỏe

Nhãn

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Lưu ý khi massage lưu dẫn hệ bạch huyết

massage lưu dẫn hệ bạch huyết nhằm khôi phục lại sự vận động tự nhiên và dòng dịch bên trong cơ thể bạn. Trị liệu này cung cấp một số lợi ích quan trọng cho làn da cũng như các chức năng nội bộ để giúp bạn trông đẹp hơn.

massage lưu dẫn hệ bạch huyết

Hiệu quả của việc massage luu dan he bach huyet

  • Giảm stress, mệt mỏi, đau đầu, tạo thư giản cho thần kinh…
  • Giảm tích tụ mỡ dưới da, giảm túi mỡ dưới mắt…do tác động kích thích hấp thụ phân tử mỡ.
  • Kích thích hệ thống miễn nhiễm và lưu chuyển hormone.
  • Kích thích tái tạo mô, cải thiện tình trạng phỏng, sẹo, mụn trứng cá…
  • Tác dụng chống lão hóa, làm giảm các nếp nhăn do tác động khử độc các thần kinh vùng mặt.
  • Cải thiện tình trạng các cơ bắp trước và sau khi vận động mạnh (thi đấu thể thao, làm việc nặng nhọc…)
  • Cải thiện hoạt động các khớp xương.
  • Đẩy nhanh quá trình hồi phục sau phẫu thuật, sau chấn thương.

Kỹ thuật massage lưu dẫn hệ bạch huyết

Massage lưu dẫn hệ bạch huyết giải độc tố là kỹ thuật độc đáo mang lại hiệu quả vượt trội của Methode Physiodermie. Kỹ thuật massage thao tác bằng tay, sự khác biệt của kỹ thuật massage lưu dẫn hệ bạch huyết khác với các kỹ thuật massage thư giãn thông thường.


Các thao tác lưu dẫn hệ bạch huyết giải độc tố sử dụng lực nhẹ nhàng nhằm kích thích tới các hệ mạch bạch huyết nằm ngay dưới bề mặt da. massage lưu dẫn hệ bạch huyết kết hợp với hơn mười loại sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, hỗ trợ cùng với từng động tác massage nhấn điểm bạch huyết, xoay, đẩy nhẹ nhàng nhằm kích thích, dẫn dòng cho hệ bạch huyết hoạt động suôn sẻ giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ, giảm nguy cơ ung thư và mang tới sự thư giãn trong trị liệu.

Các thao tác massage luu dan he bach huyet sử dụng một lực rất nhẹ nhằm kích thích các mạch bạch huyết nằm ngay dưới bề mặt da. Vì các mạch bạch huyết này nhỏ và mảnh, một lực tác động mạnh có thể làm dừng dòng chảy tức thì, do vậy đặt một lực nhẹ nhàng là rất cần thiết. M.L.D. giúp dẫn dòng chảy của bạch huyết khỏi khu vực tắc nghẽn và quay trở lại vòng tuần hoàn bạch huyết trong cơ thể. 
massage lưu dẫn hệ bạch huyết mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho làn da
Hướng và thứ tự các thao tác massage lưu dẫn hệ bạch huyết cũng quan trọng không kém các nhịp massage nhẹ nhàng. Đầu tiên các khu vực trên cơ thể nơi có nhiều các hạch bạch huyết tập trung (cổ, nách, hay háng) được kích thích để sẵn sàng tiếp nhận các dịch bạch huyết.


massage lưu dẫn hệ bạch huyết mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho làn da cũng như các chức năng nội bộ để giúp bạn trông đẹp hơn.

Nguồn:http://testmassagethaidoc.blogspot.com

Xem thêm:
LIKE và Share bài viết này: :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016 Massage Thải Độc